11 January 2012

VIDEO - CHƯƠNG TRÌNH PHÁT QUÀ CHO THUYỀN NHÂN TẾT 2012



Sáng sớm tinh mơ, kéo rèm cửa sổ phòng lên, tôi nhìn thấy ngay sáu an ninh ngồi túm tụm phì phà thuốc lá bên kia đường. Họ cưỡng chế tôi lên trình diện trụ sở CA theo như giấy mời mà tôi đã nhận trước đó hai ngày, vì an ninh muốn cản trở chương trình phát quà cho thuyền nhân tại chùa Liên Trì hôm nay, ngày 8/1/2012.
Buổi làm việc với an ninh từ 8g kéo dài đến 3g chiều. Họ không cho tôi về ăn cơm và nghỉ ngơi, họ thậm chí mua luôn cả phần cơm chay cho tôi ăn tại chỗ - chuyện như thế này cũng đã xảy ra nhiều lần. Dù ở bên kia chùa Liên Trì đầy rẫy công an các loại - như sau này được kể lại, nhưng chương trình phát quà cũng đã kết thúc.
Xin chân thành cảm ơn Quý Ân nhân đã giúp đỡ quan tâm đến thân phận thuyền nhân hồi hương, hiện đang sống một đời sống mất phẩm giá tại VN.

Xin mời quý vị xem video chương trình phát quà do Lê Thị Kim Thu quay.

Phạm Bá Hải.

No comments:

Post a Comment

Vietnam civil society organizations condemn the recent violence and torture of public security service

Defend The Defnders  | Nov 6, 2014 Translation by  Trang Thien Long Tell The World . To: – The entire Vietnam compatriots at home and...