23 November 2011

Nội dung cuộc thẩm vấn thứ nhì của Công an với anh Phạm Bá Hải


2006-08-05
- Bấm vào đây để nghe phần 1 cuộc thẩm vấn này
- Bấm vào đây để nghe phần 2 cuộc thẩm vấn này
PhamBaHai150.jpg
Anh Phạm Bá Hải. Hình của nhóm 8406
Trong một chương trình trước, chúng tôi đã gửi đến quý vị toàn bộ cuốn băng ghi âm cuộc thẩm vấn lần thứ nhất của công an với thương gia Phạm Bá Hải hôm 3-8-2006.
Sau hơn 3 tiếng đồng hồ trả lời thẩm vấn của 5 công an, anh Trần Bá Hải cho biết anh không đủ sức khỏe để tiếp tục trả lời các câu hỏi, và đề nghị cho được nghỉ lấy sức. Toán công an thẩm vấn đã đồng ý cho anh Hải về nhà với điều kiện sáng hôm sau phải trở lại trụ sở công an để tiếp tục cuộc thẩm vấn này.
Hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi đến Quý thính giả cuốn băng ghi âm cuộc trả lời thẩm vấn lần thứ nhì của anh Phạm Bá Hải với các nhân viên an ninh thuộc Cục quản lý xuất nhập cảnh Bộ công an Việt Nam. 

Bạn nghĩ gì về cuộc thẩm vấn này? Xin email về Vietweb@rfa.org
Doanh nhân Phạm Bá Hải, 38 tuổi, đang công tác tại Ấn độ và có về Việt Nam vài lần. Tuần trước, anh có nhận lời mời của một người bạn thân đến dự bữa ăn tối của các anh em trong khối 8406 tại tiệm ăn số 4, đừơng Võ Văn Tần.
Hai ngày sau đó, khi đến phi trường Tân Sơn Nhất để đi Singapore trước khi về Ấn Độ thì anh Hải bị an ninh sân bay chặn lại, lập biên bản tạm hoãn xuất cảnh.

Theo dòng câu chuyện:

- Thương gia Phạm Bá Hải thuật lại buổi làm việc với công an
- Doanh nhân Phạm Bá Hải, ủng hộ viên khối 8406, bị tạm hoãn xuất cảnh

No comments:

Post a Comment

Vietnam civil society organizations condemn the recent violence and torture of public security service

Defend The Defnders  | Nov 6, 2014 Translation by  Trang Thien Long Tell The World . To: – The entire Vietnam compatriots at home and...